YOUR PARTNER FOR

MEASURING TECHNOLOGY & AUTOMATION

Đồng hồ áp suất với khả năng chịu nhiệt cao

Với bài chia sẻ “Những điều cần lưu ý khi chọn đồng hồ áp suất”, nhiệt độ là một trong những lưu ý quan trọng để chọn đồng hồ áp phù hợp nhu cầu sử dụng. Vậy khi nào, trường hợp nào cần đến dạng đồng hồ áp suất chịu nhiệt cao?

Ngành công nghiệp có môi trường làm việc khắc nghiệt, đòi hỏi thiết bị sử dụng cần có những tín năng chuyên dụng như ngành hóa chất, dầu khí,…. Ở đó có những nơi nhiệt độ làm việc lên đến hơn 250 độ C, với các lưu chất dễ bắt lửa, gây cháy nổ thì việc chọn đồng hồ áp suất, cần lưu ý:

  1. Nhiệt độ làm việc
  2. Vật liệu
  3. Chuẩn Ex – chống cháy nổ

Trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có 1 vài thương hiệu cung cấp sản phẩm đo áp xuất chịu được nhiệt độ caoSuku là một trong số đó , thương hiệu đến từ CHLB Đức với gần 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất dây chuyên về các dòng đồng hồ áp suấtđồng hồ nhiệt độ.

Đặc biệt, Suku có các dòng sản phẩm đo áp xuất cơ với khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C, đường kính mặt đồng hồ đa dạng (NS63, NS100, NS160), kiểu chân kết nối (chân đứng, chân sau), 100% chất liệu inox, chuẩn chống cháy nổ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đây là dòng sản phẩm chất lượng mà rất khó tìm kiếm trên thị trường.

Chúng ta có thể chọn giải pháp là sự kết hợp đồng hồ đo áp chất lượng cao và tháp giải nhiệt (cooling tower) cũng giải quyết được vấn đề. Nhưng nếu không gian lắp đặt không cho phép thì chúng ta buộc phải có sản phẩm đo áp tích hợp chịu nhiệt độ cao.

Quý khách hàng cần sản phẩm đo áp chịu nhiệt độ cao để phục vụ nhu cầu sản xuất trong môi trường khắc nghiệt có thể tham khảo sản phẩm theo link sau:

https://suku.de/en/1047-pressure-gauges/pressure-gauge-with-bourdon-tubes-high-quality/?p=3

Công ty Việt Nhật tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Suku tại thị trường Việt Nam, Với đội ngũ quản lý và nhân viên có nhiều bề dầy kinh nghiệm và được đào tạo hàng năm từ các nhà cung cấp để cập nhật công nghệ tiên tiến và các ứng dụng mới, Qua đó Công Ty Việt Nhật không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mà còn tư vấn những giải pháp kỹ thuật tối ưu cho khách hàng.
Ngoài đồng hồ áp suất và nhiệt độ ra, Việt Nhật còn cung cấp các sản phẩm khác như  :

  • Thiết bị đo lưu lượng
  • Thiết bị chuyển đổi tín hiệu
  • Thiết bị đo mức
  • Các loại van điều khiển
  • Bộ chuyển đổi tín hiệu
  • Cảm biến tiệm cận
——–
VNTECH GROUP – Your Partner For Automation, Instrumentation & Industrial Valves
Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nhật
Hotline: 0918 113 733
Email: info@vntechgroup.com.vn

Viết một bình luận